Giỏ hàng

Hướng dẫn thi công tường cỏ nhân tạo


Các bạn chuẩn bị khoan vít bê tông , thang, bạt xanh lá, lưới rào gà, dây rút xanh lá  ( shop có bán )nhé:


B1: Các bạn phải đo diện tích tường mình cần làm ( VD: ngang 3m cao 2,,4m thì diện tích tường của bạn là 3x2.4 = 7.2 m² )


B2 . Tính số lượng cỏ cần cho diện tích tường vừa đo theo công thức : 

Số lượng tấm cỏ = diện tích tường ( m² ) : 0.24 m²     ( diện tích 1 tấm cỏ 0.6 x0.4 = 0.24 m² ) .

VD : diện tích tường bạn là 7.2 m² thì sẽ cần : 7.2 : 0.24 = 30 tấm tròn nếu chia bị lẻ các bạn lấy tròn lên nhé . 

Các bạn hết sức lưu ý bước này vì cỏ nhựa nhân tạo thường về theo lô sản xuất mỗi lúc tông màu sẽ hơi khác nhau không thể giống 100% màu lô hàng trước nhìn đơn lẻ từng tấm cỏ nhựa sẽ không nhận ra nhưng nếu treo tường lên tinh mắt sẽ nhìn thấy khác màu nhau , nên các bạn đặt hàng đủ trong 1 lần, nếu thiếu mua lại shop không chịu trách nhiệm nếu màu lô sau khác lô trước .


B3 . Các bạn khoan căng bạt có mặt xanh lá hướng ra và lưới rào gà lên đủ diện tích tường vừa đo ( khoảng cách mỗi mũi khoan tối đa 70cm 1 mũi). Việc khoan căng bạt và lưới nên làm cùng 1 lúc các bạn nhé đỡ nát tường.


B4 , Các bạn níu các tấm cỏ lên trên tấm lưới vừa căng bằng dây nhựa rút ( mua ngoài tiệm bán đồ điện ,dây điện , sắt ốc vít, .. đều có nhưng là dây trắng đen ) dây nhựa rút chuyên dụng màu xanh shop cũng bán các bạn nhé bó 100 sợi dùng dc cho hơn 10 tấm cỏ.


B5. Nếu mua thêm hoa trang trí, cây trang trí, dây leo trang trí  ( Shop có bán) ...các bạn cũng dùng dây rút gắn vào lưới như các tấm cỏ theo thiết kế của riêng bạn.

* Nếu các bạn chưa có mẫu tham khảo có thể tham khảo bài viết tại đây :
MẪU TƯỜNG CÂY TƯỜNG CỎ NHÂN TẠO

B6.Hưởng thụ thành quả của bạn thôi!  Chúc các bạn thành công.

Nếu quá khó chúng tôi cũng nhận thi công bạn nhé ( chỉ phục vụ khu vực Hà Nội) , nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ thi công tốt nhất 0969601100

* Với các bạn làm khung gỡ mang đi được như: sự kiện, khung bạt đám cưới, nhà thuê hay chỉ đơn giản thuận tiện cho việc xịt rửa....

Các bạn mua ống thép mạ kẽm 1,4x1,4 cm hàn ( nếu có máy hàn ) hoặc bắt vít với vuông L :

Sau đó các bạn làm như hướng dẫn trên bạn nhé.

 

 

 

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI