Giỏ hàng

Cây Giả Cỡ Lớn Trong Trang Trí Nội Thất

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày nay những mặt hàng decor nội thất trở nên cực kì thiết yếu khi bạn muốn mở bất kì dịch vụ gì. trừ những quán cafe trà chanh cho đến những nhà hàng khách sạn thẩm mĩ viện không gian trang trí không thể thiếu ...

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày nay những mặt hàng decor nội thất trở nên cực kì thiết yếu khi bạn muốn mở bất kì dịch vụ gì. trừ những quán cafe trà chanh cho đến những nhà hàng khách sạn thẩm mĩ viện không gian trang trí không thể thiếu cây xanh.

đã qua rồi thời kì phải thuê người về chăm sóc các loại cây cảnh thật. hoặc phải bê những chậu cây nặng trịch để "phơi nắng" cho cây thật khỏi hư hỏng khi trồng trong môi trường thiếu sáng, cây giả hoa giả quả thật là giải pháp tuyệt vời.

Chúng ta cùng tìm hiểu những loại cây giả có kích thước lớn thường được sử dụng trang trí góc nhà, giếng trời, hốc kẹt cầu thang để có thêm kinh nghiệm chọn cây phù hợp nhé.

cây trầu bà nhựa cỡ lớn

 

cây giả ngày càng đạt được độ tinh xảo giống thật, nhìn thoáng qua quả thực không thể ngờ đây là cây trầu bà giả làm bằng xơ dừa và nhựa.

lá nhựa được in từng gân nhỏ sắc nét

những cây trầu bà nhựa cỡ lớn này thường được đặt ở đầu thang máy siêu thị. hoặc cửa tiệm 

ở góc nhà hay gọc quán cafe các bạn có thể mua khoảng 3 cây bàng singapore cỡ lớn để tạo thành một cụm cây bàng.

cây bàng giả dù là cả thân và lá bàng nhựa nhưng vẫn cực kì giống cây thật

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua giỏ cói trồng cây vintage trên website cayhoagia.com.vn . giá thành cho mỗi giỏ cói trồng cây chỉ từ 35.000-65.000 tùy kiểu dáng và kích thước. so với giá trên 100.000/1 giỏ ngoài thị trường thì đây quả thực là một mức giá vô cùng hợp lí.

để trồng được một chậu bàng singapore đẹp. bạn chỉ cần mua khoảng 3 cây với giá 149.000vnđ/ 1 cây thêm 1 giỏ cói cỡ lớn 55.000 và thêm khoảng 100.000 hoa trồng phía gốc cây. chỉ khoảng hơn 600.000 là bạn đã có một cụm cây bàng cực đẹp. giá thành này cũng rẻ hơn rất nhiều so với cây thật.

Nếu được trồng trong nhà. Độ bền của cây giả cây nhựa có thể lên tới trên 10 năm. vì vậy sau 1 khoảng thời gian sử dụng. nếu bạn muốn thay đổi không gian cũng có thể bán lại các cây cũ cho người khác để tiếp tục mua cây mới thay thế. Bài toán kinh tế cũng rất có lợi phải không các bạn?

cây thiết mộc lan lá nhựa

Nếu diện tích cần trang trí không lớn. bạn muốn cây cỡ vừa phải hơn chỉ để góc phòng hoặc sát giá sách, cạnh cửa sổ. cây thiết mộc lan lá nhựa là loại cây phù hợp.

với giá thành chỉ khoảng hơn 250.000 các bạn đã có một cây thiết mộc lan giả cao 80cm nếu muốn cao hơn các bạn trồng ở chậu cao để " ăn gian" một chút kích thước cho cây nhé.

cây dừa lá nhựa 90cm

cây dừa nhựa cảnh 1m4 cỡ lớn

Cao hơn một chút ta có mẫu cây dừa lá nhựa 90cm. Nếu sử dụng trong trang trí nội thất cho quán lá, các nhà hàng đặc sản cũng rất được ưa thích. ngoài ra team mộng mơ cũng có thể sử dụng cây dừa cảnh giả để trang trí các không gian mang phong cách vintage nha.Nếu chưa hài lòng về độ cao các bạn có thể chọn mẫu cây dừa 1m4 cụm lớn.

cây dương xỉ giả 1m

Các bạn muốn tìm cây treo lớn một chút trang trí tường trần thì đừng nên bỏ qua mẫu cây dương xỉ 1m nhé. tạo không gian TROPICAL cực chất đấy!

Hi vọng sau bài viết trên, các bạn đã có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho mình mẫu cây giả trang trí thích hợp. 

Với hình ảnh chân thực cùng các clip mô tả sản phẩm rõ ràng, đội ngũ tư vấn tận tình Cayhoagia.com.vn tự hào là website bán cây hoa giả đồ dùng trang trí hàng đầu tại việt nam. Cùng Cayhoagia.com.vn SHOPPING thật vui vẻ nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI