Giỏ hàng

Hướng dẫn trang trí xe cưới đẹp bằng hoa giả

Chọn các loại hoa giả đẹp cứng cáp để khiến xe oto cưới trở nên lộng lẫy hơn trong suốt cả hành trình là cách mà nhiều cô dâu và chú rể ngày nay lựa chọn. Bài viết này, cayhoagia.com.vn sẽ tư vấn cho các bạn cách trang trí xe ô tô cưới b...

Chọn các loại hoa giả đẹp cứng cáp để khiến xe oto cưới trở nên lộng lẫy hơn trong suốt cả hành trình là cách mà nhiều cô dâu và chú rể ngày nay lựa chọn. Bài viết này, cayhoagia.com.vn sẽ tư vấn cho các bạn cách trang trí xe ô tô cưới bằng hoa giả chi tiết, và đầy đủ nhất.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị xe ô tô trên thị trường Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe và trang trí xe hoa, xe cưới. Nếu bạn là chủ shop hoa muốn học hỏi kinh nghiệm cắm hoa giả trang trí xe cưới hỏi thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Hoa được kết trước đầu xe thông thường là loại phải chịu được áp lực gió, cứng cáp nhưng màu sắc phù hợp với màu xe 

Cách tốt nhất để tránh gió và bụi đường đi là các cặp đôi uyên ương trong ngày cưới nên sử dụng các loại hoa giả chất liệu vải lụa. Những loại hoa này hiện nay đang được bày bán rất nhiều và đa dạng về chủng loại cũng như mầu sắc.

Đế được dùng để chúng ta cắm hoa thường là đế xốp hoặc đế đã hút chân không. Tùy thuộc vào ưu nhược điểm của từng loại đế cũng với điều kiện đường xá để các bạn chọn ra một phụ kiện phù hợp.

Xốp cắm hoa thông thường được tạo hình trái tim có sẵn tên cô dâu và tên chú rể. Còn đế xốp chân có ít sự lựa chọn hơn về hình dáng. Ưu điểm của nó là chắc chắn hơn và dễ tháo rời.

Cách trang trí xe cưới

Có vô vàn những cách tạo kiểu cho xe ô tô hoa cưới. Tuy nhiên, cách tốt nhất cho những hành trình xa là trang trí hoa thấp, trải dài theo mui xe. Nếu các bạn kết cụm hoa quá to và cao chắc chắn khi chúng ta đi đường thì sẽ bị gió tạt sẽ làm cho nát hoa đấy nhé.


Thường thì các cô dâu chú rể của mình cất cụm hoa trang trí bên trong xe, cho đến khi gần tới nhà cô dâu mới cài lên. Tất nhiên, cách này rất tốt nhưng các bạn chỉ dùng được với đế xốp có hút chân không thôi nhé.


******************************************

Truy cập ngay http://cayhoagia.com.vn/ để xem sản phẩm
Sđt 0969601100 , 01675933277
Chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí, cây và hoa giả, hoa lụa nghệ thuật , cây nhựa , thảm cỏ trải sàn, tường cỏ nhân tạo 
Đc: 16-18 PHAN ĐĂNG LƯU - THỊ TRẤN YÊN VIÊN - GIA LÂM - HÀ NỘI
#hoanhựa #trangtrí #câydâyleogiả #hoalụa #bìnhhoa #hoagiả #hoatrangtri #hoatet
 #trangtrí #câydâyleogiả #hoalụa #tườngcỏgiả #thảmcỏnhân tạo #giảẻ #bìnhhoa
#câynhựa #câycảnh #câytrangtrí #Hoagiả #hoa #decor #decoration #trangtrínhàcửa #phụkiệncưới #phụkiệnchụpảnh #phụkiệnxinh #hoanhựa #trangtrí #câydâyleogiả  #bìnhhoa #hoagiả #hoatrangtri #hoatet # bìnhhoakhongvo #binhhoanhua

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI