Giỏ hàng

Mẹo Thi Công Thảm Cỏ Nhân Tạo Ốp Tường Đúng Tiêu Chuẩn

Hiện nay tường cỏ nhân tạo được sử dụng khá phổ biến trong trang trí nội ngoại thất. Tính năng tiện lợi cũng như thẩm mĩ cao khiến tường cỏ nhân tạo trở thành một hot trend nổi bật trong ngành kiến trúc.Mặc dù sản phẩm đã rất phổ biến cũng như có ...

 

Hiện nay tường cỏ nhân tạo được sử dụng khá phổ biến trong trang trí nội ngoại thất. Tính năng tiện lợi cũng như thẩm mĩ cao khiến tường cỏ nhân tạo trở thành một hot trend nổi bật trong ngành kiến trúc.

Mặc dù sản phẩm đã rất phổ biến cũng như có nhiều clip hướng dẫn thi công nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mĩ cũng như an toàn thì một số mẹo thi công sau sẽ giúp ích rất nhiều cho các đơn vị hay cá nhân thi công.

* Hướng dẫn tự làm và lắp đặt: 

Các bạn chuẩn bị khoan vít bê tông , thang, bạt xanh lá, lưới rào gà, dây rút xanh lá  ( shop có bán )nhé:


B1: Các bạn phải đo diện tích tường mình cần làm 

( VD: ngang 3m cao 2,,4m thì diện tích tường của bạn là 3x2.4 = 7.2 m² )

B2 . Tính số lượng cỏ cần cho diện tích tường vừa đo theo công thức : 

Số lượng tấm cỏ = diện tích tường ( m² ) : 0.24 m²     ( diện tích 1 tấm cỏ 0.6 x0.4 = 0.24 m² ) .

VD : diện tích tường bạn là 7.2 m² thì sẽ cần : 7.2 : 0.24 = 30 tấm tròn nếu chia bị lẻ các bạn lấy tròn lên nhé . 

Các bạn hết sức lưu ý bước này vì cỏ shop về theo lô sản xuất mỗi lúc tông màu sẽ hơi khác nhau không thể giống 100% màu lô hàng trước nhìn đơn lẻ từng tấm sẽ không nhận ra nhưng nếu treo tường lên tinh mắt sẽ nhìn thấy khác màu nhau , nên các bạn đặt hàng đủ trong 1 lần, nếu thiếu mua lại shop không chịu trách nhiệm nếu màu lô sau khác lô trước .


B3 . Các bạn khoan căng bạt có mặt xanh lá hướng ra và lưới rào gà lên đủ diện tích tường vừa đo ( khoảng cách mỗi mũi khoan tối đa 70cm 1 mũi). Việc khoan căng bạt và lưới nên làm cùng 1 lúc các bạn nhé đỡ nát tường.


B4 , Các bạn níu các tấm cỏ lên trên tấm lưới vừa căng bằng dây nhựa rút ( mua ngoài tiệm bán đồ điện ,dây điện , sắt ốc vít, .. đều có nhưng là dây trắng đen ) dây nhựa rút chuyên dụng màu xanh shop cũng bán các bạn nhé bó 100 sợi dùng dc cho hơn 10 tấm cỏ.


B5. Nếu mua thêm hoa trang trícây trang trídây leo trang trí  ( Shop có bán) ...các bạn cũng dùng dây rút gắn vào lưới như các tấm cỏ theo thiết kế của riêng bạn.

* Nếu các bạn chưa có mẫu tham khảo có thể tham khảo bài viết tại đây :
MẪU TƯỜNG CÂY TƯỜNG CỎ NHÂN TẠO

B6.Hưởng thụ thành quả của bạn thôi!  Chúc các bạn thành công.

Nếu quá khó chúng tôi cũng nhận thi công bạn nhé ( chỉ phục vụ khu vực Hà Nội) , nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ thi công tốt nhất 0969601100

* Với các bạn làm khung gỡ mang đi được như: sự kiện, khung bạt đám cưới, nhà thuê hay chỉ đơn giản thuận tiện cho việc xịt rửa....

Các bạn mua ống thép mạ kẽm 1,4x1,4 cm hàn ( nếu có máy hàn ) hoặc bắt vít với vuông L :

Sau đó các bạn làm như hướng dẫn trên bạn nhé.

Các bạn chú ý có nhiều đơn vị thi công không đạt chuẩn, nếu không đạt yêu cầu sau:

1. sử dụng lưới cố định để làm tường cỏ chắc chắn hơn và không mất định hình sau thời gian dài sử dụng.

Nhiều đơn vị trong quá trình thi công sẽ gắn trực tiếp tường cỏ vào mặt tường. như vậy sau thời gian dài sử dụng. miếng cỏ sẽ xộc xệch và rời rạc vì ở các phẩn mép cạnh không thể bắt vít được hết 

2. sử dụng lưới nhựa xanh che nắng (con còn gọi là lưới vườn thái lan), bạt xanh lá để che phủ tường tạo phông nền xanh trước khi ốp miếng cỏ nhựa lên tường.

Lưới che nắng loại này có màu xanh khá tươi sáng,giá thành rẻ, có các lỗ lưới nhỏ để luồn dây rút buộc thảm cỏ chuyên dụng đọ che phủ màu lên tới 70% nên sau khi thi công sẽ không còn lộ mảng tường cũ không tiệp màu với màu cỏ nữa

3.Phải tận dụng hết các mảnh cỏ nhân tạo thừa, tách phần ngọn cỏ để cắm dặm bổ sung vào những chỗ cảm thấy thưa trên tường cỏ, không nên vứt đi lãng phí

4.Nhiều khách hàng thường không biết nên đặt tấm cỏ theo chiều ngang hay dọc vứi kích thước 60x40cm chúng ta nên thi công theo chiều ngang là cạnh dài nhất của tấm cỏ. Theo kinh nghiệm giám sát thi công của cayhoagia.com.vn thì đặt tấm cỏ theo chiều ngang 60cm tấm cỏ sẽ ổn định hơn lúc thi công cũng dễ dang hơn nhiều và đầu ngọn cỏ sẽ quay thuận hơn.

5.Không nên treo tường cỏ ở ngoài trời hoặc nơi có quá nhiều nắng vì chất liệu cấu thành tấm cỏ nhựa thường là nhựa Pe .Nếu gặp điệu kiện thời tiết khắc nghiệt tấm cỏ dễ bị giòn, độ bền kém và nhanh đổi màu. Nếu sử dụng trong nhà thì độ bền của tấm cỏ lên tới 5 hoặc 7 năm. Nếu sử dụng ở ngoài trời điều kiện ít nắng mưa thì độ bền 2-3 năm, thời tiết xấu chỉ được khoảng 1 năm tấm cỏ sẽ có dâu hiệu xuống cấp nghiêm trọng.Sử dụng cỏ nhựa ngoài trời cũng sẽ khiến tấm cỏ nhiễm khói bụi và khó vệ sinh.

 

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI