Giỏ hàng

Review Các Mẫu Cây Hoa Giả Bán Chạy Nhất Trong Dịp Tết Nguyên Đán

Mỗi dịp tết đến xuân về, không khí mua sắm tết càng thêm náo nhiệt.Ngày nay khi kinh tế càng ngày càng phất triển, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Nhu cầu về các sản phẩm trang trí nhà cửa cũng tăng theo. Các sản phẩm như cây hoa g...

Mỗi dịp tết đến xuân về, không khí mua sắm tết càng thêm náo nhiệt.Ngày nay khi kinh tế càng ngày càng phất triển, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Nhu cầu về các sản phẩm trang trí nhà cửa cũng tăng theo. Các sản phẩm như cây hoa giả, đồ thủ công mỹ nghệ trở thành mặt hàng bán chạy vào mỗi dịp tết đến, xuân về.

Nắm Bắt được nhu cầu thị trường, thương hiệu cahogi đã đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm cây hoa giả mẫu mã phong phú, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm được phân phối rộng rãi trên các sàn thương mại điện tử và các chuối siêu thị lớn.

Cùng Cahogi điểm qua các sản phẩm trang trí bán chạy nhất trong dịp tết này nhé!

1.Cành Hoa Đào Giả Cỡ Lớn

Cành đào giả lỡ lớn 4 ngọn với 2 tầng cánh hoa và màu đào phai đặc trưng.

Cành đào có thể sử dụng trang trí linh hoạt, dùng dây kẽm hoặc dây rút nhựa để gắn vào các thân gỗ khô làm thành cây đào giả.

2. Đào Đông Đỏ

Màu đỏ không thể thiếu trong mua lễ hội cuối năm và chào đón năm mới.

3.Hoa Lan Cao Su Giả

Hoa lan giả sang trọng và quý phái khiến cho không gian phòng khách trở nên sống động và sáng bừng

Hoa Lan Cao Su Giả có rất nhiều màu sắc, đáp ứng được mọi nhu cầu trang trí.

4.Cành lựu Giả Cỡ Lớn 6 quả

Cây lựu với nhiều hàm ý tốt đẹp, trái cây lúc lỉu dễ cắm lại dễ vệ sinh cũng là loại cây không thể bỏ lỡ trong dịp lẽ tết

5. Hoa Mao Lương

Với nhiều màu sắc rực rỡ. Hoa Mao Lương giả dù chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng cũng đã tạo thành một sản phẩm đáng chú ý cho những người chơi hoa giả.

Vì cành hoa khá dài lên tới 80cm nên khi cắm các bình cỡ vừa và nhỏ chúng ta phải cắt bớt gốc.

Các sản phẩm hoa giả đều có sẵn tại cayhoagia.com.vn website bán hoa giả hàng đầu Việt nam. Với thông tin hình ảnh và giá cả rõ ràng. Đây là địa chỉ mua sắm cây hoa giả đáng tin cậy.

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI