Giỏ hàng

Thi Công Cây Hoa Giả Văn Phòng Tại Tòa Nhà Sông Đà

Một văn phòng làm việc có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển của mỗi công ty.Văn phòng làm việc hiện đại thường được thiết kế chuyên nghiệp nhưng không quá nặng nề áp lực tạo cảm hứng cho nhân viên khi đến làm việc và đem lại h...

Một văn phòng làm việc có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển của mỗi công ty.

Văn phòng làm việc hiện đại thường được thiết kế chuyên nghiệp nhưng không quá nặng nề áp lực tạo cảm hứng cho nhân viên khi đến làm việc và đem lại hiệu quả làm việc cao hơn. Một văn phòng được thiết kế chỉnh chu cũng đem lại cảm giác tin cậy khiến cho các đối tác muốn đầu tư và hợp tác

 

Ngày nay việc trang trí cho các văn phòng công sở không còn là việc quá xa lạ. nếu như trước đây các công trình văn phòng thường đưa cây cảnh vào trang trí thậm chí phải “thuê” cây cảnh vì không có người chăm sóc dọn dẹp thì với cây giả mọi ý tưởng đều dễ dàng được hiện thực hóa vì cây hoa giả được sản xuất với chất liệu tốt, tính thẩm mĩ cao và sự đa dạng trong mẫu mã. 

 

Hãy cùng cayhoagia.com.vn ghé thăm các công trình văn phòng mà chúng tôi đã từng thực hiện để giúp bạn có thêm các ý tưởng trang trí văn phòng theo xu hướng hiện đại nhé:
LIM CORP  là một văn phòng công ty lớn có sức chứa khoảng hơn 100 người. với nhiều hạng mục thi công như. Cây si giả, các bồn hoa trang trí xung quanh các vị trí làm việc, khu vực giải lao cũng như những chiếc bàn lớn khiến cho các nhân viên trong công ty đều được kết nối với nhau tạo nên một văn hóa chia sẻ tại công sở.

 

Yêu cầu của chủ đầu tư là phần cây trang trí lấy màu xanh làm chủ đạo. phần cây giả nhân tạo chủ đầu tư muốn một không gian xanh mát để giúp nhân viên có cảm giác được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

Phần cây si giả được hoàn thiện khá thành công dù gặp trở ngại do hạn chế chiều cao trần nhà là 2,6m chúng tôi đã phải thương lượng các phương án với kiến trúc sư để đem lại hiệu quả thẩm mĩ tốt nhất cho công trình. Những tán cây được phân bố hợp lí không bị phô chênh về mặt thẩm mĩ cũng không cản trở đi lại hay các hoạt động của công ty.

 

Các phần dây điện của thiết bị được che giấu một cách cẩn thận bằng sơn đồng màu với rễ cây hoặc nền cỏ khiến phần cây lớn được phô bày vẻ đẹp tự nhiên nhất

 

Những bồn cây monstera được trồng một cách khéo léo tự nhiên xem lẫn với các bàn làm việc

Mặc dù thời gian có hạn và đội thi công đã làm xuyên đêm để kịp thời gian bàn giao hạng mục cây giả trang trí. Công trình được thực hiện chỉ trong thời gian 2 ngày hoàn thành tất cả các hạng mục để công ty có thể trở lại làm việc bình thường mà không bị gián đoạn công việc.

 

Nếu quý vị muốn thi công hoặc tư vấn thi công cây hoa giả xin liên hệ website cayhoagia.com.vn hoặc gọi sđt 0969601100 để được tư vấn.

 

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI