Giỏ hàng

Thuê Đạo Cụ Cây Hoa Giả Quay Phim Chụp Ảnh - Xu Hướng Mới 2020

Bạn là studio chuyên nghiệp?Bạn là nhà sản xuất các chương trình quảng cáo,MV ca nhạc, SX phim..vv..vv..NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA BÀI VIẾT NÀYCùng với xu thế phát triển của điện ảnh, các dịch vụ cho thuê phim trường hay đạo cụ quay phim đã không ...

Bạn là studio chuyên nghiệp?

Bạn là nhà sản xuất các chương trình quảng cáo,MV ca nhạc, SX phim..vv..vv..

NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA BÀI VIẾT NÀY

Cùng với xu thế phát triển của điện ảnh, các dịch vụ cho thuê phim trường hay đạo cụ quay phim đã không còn xa lạ gì với các nhà sản xuất và studio.

các loại cây giả , hoa giả, cỏ nhân tạo trở lên quan trọng trong mỗi thước phim, thế nhưng không phải đoàn làm phim nào cung có thể đủ sức mua tất cả các loại cây hoa giả để đưa vào từng khung hình vì giá thành của chúng không hề rẻ, hơn nữa việc này gây lãng phí rất nhiều cho đoàn làm phim cũng như sau khi quay nếu không cần dùng tới nữa cây hoa giả bỏ đi gây ra lãng phí cực lớn.

Cây hoa giả .com.vn đem đến cho các nhà làm phim giải pháp cực kì hữu hiệu đó là cho thuê tất cả các sản phẩm mà cayhogia.com.vn cung cấp và phân phối. từ các loại hoa giả hpong phú đa dạng đến các lại trái cây siêu giống thật, cũng như các loại cây giả với nhiều phong cách khác nhau.

Các sản phẩm đều chưa qua xử lí, các nhà làm phim hoàn toàn có thể sử dụng theo nhu cầu thực tế và trang trí sao cho thích hợp với từng phân đoạn và cảnh quay.

Hi vọng rằng với giải pháp cho thuê cây giả hoa giả, các nhà sản xuất phim sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong sản xuất phim, clip quảng cáo.

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI