Giỏ hàng

Trang Trí Nội Thất Theo Phong Cách Rừng Nhiệt Đới

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội. Mọi người ngày càng nâng cao tính thẩm mĩ trong trang trí nội thất, không gian sống không ngừng được cải thiệu với nhiều phong cách khác nhau.một trong những trào lưu nổi bật là trang t...

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội. Mọi người ngày càng nâng cao tính thẩm mĩ trong trang trí nội thất, không gian sống không ngừng được cải thiệu với nhiều phong cách khác nhau.một trong những trào lưu nổi bật là trang trí nộii thất theo phong cách rừng cây nhiệt đới.

chỉ một không gian nhỏ bé từ 15-20 m vuông, lối thiết kế không gian mở với các khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng cùng những chậu cây xinh xắn đã cho ta một góc thư giãn thật "CHILL"

Gam màu trắng kem ấm áp kết hợp cùng hệ thống ánh sáng thêm một vài bộ bàn ghế màu gỗ tuyệt đẹp và thật nhiều cây cối, góc cafe trông thật VINTAGE phải không nào.

giữ lại một chút tonle lạnh của sàn xi măng, thêm một chút ấm từ gỗ và không thể thiếu thật nhiều cây cỏ vừa đủ lại không rối mắt

một khu rừng trên tường đúng nghĩa, với các sản phẩm đa dạng và phong phú của cayhoagia.com.vn hoàn toàn có thể làm được điều này. các bạn hãy chọn các loại cây mình yêu thích để có thể bài trí được không gian nội thất phù hợp với mình nhé!

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI