Giỏ hàng

Ứng Dụng Của Cỏ Xoong Trong Trang Trí Sự Kiện.

Mỗi một sự kiện được tổ chức đều mang một ý nghĩa lớn, tuỳ theo mục đích tổ chức sự kiện mà người tổ chức sẽ chọn ra một chủ đề để từ đó có thể chuẩn bị các khâu bám sát với chủ đề được đưa ra.Có rất nhiều phong cách được lựa chọn trong tổ chức sự...

Mỗi một sự kiện được tổ chức đều mang một ý nghĩa lớn, tuỳ theo mục đích tổ chức sự kiện mà người tổ chức sẽ chọn ra một chủ đề để từ đó có thể chuẩn bị các khâu bám sát với chủ đề được đưa ra.

Có rất nhiều phong cách được lựa chọn trong tổ chức sự kiện, có những sự kiện đòi hỏi sự sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng có những sự kiện hướng tới sự trang nhã và đơn giản.

Trang Trí Tiệc Cưới, Trang Trí Sinh Nhật, Sự Kiện Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm Mới Của Các Nhãn Hàng, Doanh Nghiệp..v…v.. đều có những chủ đề khác nhau và yêu cầu khác nhau. Phông nền hay còn gọi là background đóng một vai trò rất quan trọng trong việc định hướng chủ đề.

Một phông nền đẹp phải truyền tải được thông điệp của sự kiện. đi kèm với phông nền là những phụ kiện trang trí để những người tham dự đều có thể cảm nhận được không khí của sự kiện mình tham dự.

Cỏ xoong là một loại cỏ nhân tạo đang rất được những nhà tổ chức sự kiện yêu thích bởi yếu tố sử dụng linh hoạt. giá thành phải chăng và có thể từ phông nền cỏ xoong mà tạo ra nhiều phong cách khác nhau.

Mỗi tấm cỏ xoong nhân tạo có diện tích 0,24m vuông (60x40cm) với chất liệu nhựa LDPE bền đẹp và có tính mềm dẻo cao, các tấm cỏ dễ dàng được thi công trên mọi bề mặt. Màu sắc của cỏ xoong nhận tạo là màu xanh sẫm khiến người ta liên tưởng đến những bức tường cây đều tăm tắp kiểu nhật.

Khi chọn mua cỏ xoong để sử dụng làm backgroup chúng ta cần lưu ý những điều sau:

- Nên tính toán đủ số lượng cỏ nhân tạo cần dùng trong cùng một phông nền bởi ngay cả khi cùng một nhà sản xuất nhưng mỗi lô cỏ nhâ tạo được sản xuất ra cũng có thể có màu xanh khác nhau (do yếu tố nhiệt độ, tỉ lệ pha màu trong sản xuất).

Cách tính số tấm cỏ cần dùng ta lấy kích thước của phông nền cần làm : 

Chiều dài X chiều rộng : 0,24 ròi làm tròn số lên để tính đủ lượng tấm cỏ cần dùng. nếu trên bề mặt nhiều hình khối phức tạp cần phải lắp ghép nhiều chúng ta lên chủ động mua dư thêm so với số lượng tính toán ban đầu tránh thiếu hụt trong quá trình thi công.

- Mua cỏ của những nhà bán hàng uy tín: hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất cỏ xoong nhân tạo nhưng không phải nhà sản xuất nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng. Một số nhà sản xuất để tăng lợi nhuận và tiết kiệm chi phí mà sử dụng các loại nhựa tái chế khiến cho sản phẩm có chất lượng kém, giòn và dễ gãy nứt, màu cỏ nhựa nhanh bạc màu trong quá trình sử dụng. 

- Lắp đặt đúng quy trình: hiện tại có rất nhiều tài liệu hướng dẫn thi công cỏ nhân tạo, chúng ta có thể tham khảo trên các diễn đàn, mạng xã hội hoặc các công cụ tìm kiếm để có được cách thức thi công đúng tiêu chuẩn, sản phẩm sẽ bền đẹp hơn nếu được lắp ráp đúng theo phương pháp mà nhà sản xuất hướng tới.

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI

ĐỐI TÁC

CÁC KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM CAHOGI